Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn nhằm nâng cao Trải nghiệm KH;
Đo lường và đánh giá các tiêu chuẩn trên toàn hệ thống các trung tâm thuộc CMS;
Đầu mối tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng từ các kênh: trực tiếp, qua điện thoại, survey, social media, mail…..theo quy trình quy định. Tổng hợp và báo cáo phân tích các góp ý/phàn nàn/khiếu nại của KH hàng tháng.
Đề xuất thực hiện những chương trình nâng cao để cải thiện độ hài lòng, nhận thức và chất lượng dịch vụ cho khách hàng;
Đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ, kỹ năng mềm, tổ chức thi nghiệp vụ…. cho đội ngũ CSKH tại các trung tâm;
Gọi điện chăm sóc các khách hàng hàng tuần/tháng.
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Lương: 8.000.000 – 12.000.000 VNĐ Theo năng lực;
Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn;
Cơ hội được thử thách và ghi nhận;
Cơ hội đào tạo và thăng tiến rộng mở;
Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động và sáng tạo;
Được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định của Tập đoàn Egroup và công ty CMS.
3. YÊU CẦU:
Trình độ ĐH trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Kinh tế, Nhân văn….
Có tối thiểu từ 2-3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
Có khả năng chịu áp lực cao, chủ động trong công việc, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp;
Kĩ năng word, excel, powerpoint tốt;
Có khả năng thuyết trình, khả năng đào tạo đứng lớp tốt;
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, cởi mở và thân thiện trong công việc;
Kỹ năng làm việc teamwork tốt;
Ưu tiên giọng nói chuẩn phổ thông, không nói giọng địa phương.
4. LIÊN HỆ:
Ứng viên gửi CV về mail: dat.tran@cmsedu.vn <Tiêu đề: CMS_Vị trí ứng tuyển_Họ tên >
Liên hệ: Mr Đạt – 0934398910
Địa chỉ công ty: Hội sở CMS, Tầng 4 – 21T2 Hapulico Complex – 81 Vũ Trọng Phụng-Thanh Xuân-Hà Nội