fbpx

Tầm nhìn

28/03/2018 CMS Edu

Tầm quan trọng của toán học được tìm thấy trong tư duy tự do.

Mục tiêu của giáo dục là hỗ trợ phát triển năng lực tư duy tự thân
– Sự tò mò là cần thiết để giải quyết một vấn đề có tính thách thức, và học sinh phải tiếp tục duy trì sự hứng thú để nắm vững khái niệm mà vấn đề đang đề cập đến.
– Sự tự tin là cần thiết để giải quyết một vấn đề, và sự tự tin phải được xây dựng thông qua nỗ lực cá nhân.

Mục tiêu của giáo dục là tối ưu hóa tiềm năng và tiềm lực không giới hạn của học sinh
– Tốc độ học tập là quan trọng nhưng chậm mà chắc mới chiến thắng.
– Học tập tự nguyện là một yếu tố quan trọng trong tăng trưởng giáo dục, từ đó đạt được thành công, sự hiểu biết lớn hơn và nhanh hơn.
– Trực tiếp trải nghiệm vấn đề và học tập tự nguyện sẽ dẫn đến niềm vui, sự hài lòng cao hơn khi học sinh cùng suy nghĩ và trao đổi.
– Năng lực tư duy của học sinh tăng lên khi giáo viên thể hiện sự kiên nhẫn và khi cha mẹ thể hiện sự tin tưởng.

CMS Edu nỗ lực làm hài lòng học sinh và phụ huynh
– Tối đa hóa năng lực tiềm ẩn của học sinh và giúp học sinh đạt được trình độ học vấn thích hợp sẽ khiến phụ huynh và học sinh hài lòng với chương trình.
– Triết lý và phương pháp giáo dục của CMS Edu dẫn đến kết quả cao. Điều này đã được chứng minh liên tục bởi những học sinh có khả năng thể hiện tiềm năng học tập tối đa.
– Các chương trình giáo dục năng lực tư duy cơ bản của CMS Edu dành cho cả học sinh tiểu học và học sinh trung học đang phấn đấu thi vào các trường năng khiếu hoặc các trường cao cấp.
– CMS Edu sử dụng các chương trình học tập online/offline kết hợp nhằm tối ưu hóa hiệu quả thời gian học tập trên lớp của học sinh.
– Giáo viên của CMS Edu luôn nỗ lực trở thành người “cố vấn” và nỗ lực hết sức trong việc tối đa hóa tiềm năng của từng học sinh.
– CMS Edu nhận ra rằng giao tiếp là “chìa khóa” khi giao dịch với phụ huynh và học sinh. Chúng tôi liên tục phân tích thông tin giáo dục cho phụ huynh và tư vấn trực tiếp về cách trẻ có thể tiến bộ và đạt được các mục tiêu cá nhân.