fbpx

TRỢ LÝ TÀI CHÍNH

Mô tả công việc

1.Quản trị công việc: mục tiêu, kế hoạch, báo cáo

– Theo dõi master plan của các bộ phận, đôn đốc và nhắc nhở các bộ phận thực hiện đúng nhiệm vụ và thời hạn hoàn thành
– Tổng hợp báo cáo từ các phòng ban, đánh giá phân tích số liệu và tư vấn giải pháp cho tổng giám đốc
– Nhận phản hồi, ý kiến từ các bộ phận để báo cáo với tổng giám đốc

2. Tư vấn pháp lý
– Xem xét và tư vấn tính pháp lý của hợp đồng kinh tế
– Tư vấn tính pháp lý các quyết định của giám đốc
– Xem xét các giấy tờ trình ký trước khi trình tổng giám đốc

3. Quản trị lịch trình làm việc của tổng giám đốc
– Lên lịch, sắp xếp và đăng ký, nhắc lịch làm việc của Tổng giám đốc.
– Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp của Tổng giám đốc với các đối tác.
– Chuẩn bị các chuyến đi công tác của Tổng giám đốc.
– Chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ của Tổng giám đốc với các phòng, ban, đơn vị thành viên và đối tác
– Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Tổng giám đốc

4. Quản lý giấy tờ, văn bản và thông tin
– Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban, trình Tổng giám đốc phê duyệt
– Truyền đạt thông tin của Tổng giám đốc tới các phòng, ban, đơn vị thành viên và nhận thông tin phản hồi cho Tổng giám đốc.
– Ghi chép biên bản và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của Tổng giám đốc hoặc được Tổng giám đốc chỉ định.
– Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Tổng giám đốc.

5.Công việc khác
– Phiên dịch cho giám đốc khi cần thiết
– Tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ TGĐ

QUYỀN LỢI

  • Lương: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ Theo năng lực
  • Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
  • Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên Tiếng Anh thành thạo; Vi tính: thành thạo tin học văn phòng độ C (word, excel, email)
  • Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Năng lực: Khả năng tương tác với các bộ phận, giao tiếp, tổ chức, lập kế hoạch và thực hiện công việc, dự đoán nhu cầu, hiểu biết lĩnh vực kinh doanh
  • Kỹ năng: Trình bày, soạn thảo văn bản, quản lý sắp xếp công việc
  • Thái độ: Trung thực, có trách nhiệm

Liên hệ

Mức lương

10 - 15 triệu

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Thời hạn nộp hồ sơ

12/12/2021

Tài liệu:

Bạn có thể tải CV mẫu tại đây: Tải CV mẫu