CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

29/07/2018 cms

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp đón tạo cảm giác thân thiện với khách hàng và cán bộ nhân viên tại trung tâm CMS
  • Nhập liệu thông tin khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng qua các kênh online và tại trung tâm
  • Tiếp nhận thông tin từ bộ phận giáo viên và trao đổi tình hình học tập của học viên cho phụ huynh
  • Thực hiện đổi điểm thưởng thành vật phẩm tại trung tâm cho học viên
  • Tiếp nhận và bàn giao các văn bản giấy tờ
  • Quản lý kho dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm tại trung tâm
  • Quản lý thu-chi và quỹ của trung tâm
  • Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm
  • Thời gian làm việc: Xoay ca trong tuần (8h00-17h30; 9h00-18h00; 14h00-21h00), làm chủ nhật được nghỉ bù thứ 2

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán
  • Tuổi 22-27
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về thu ngân, kế toán, hành chính
  • Ngoại hình ưa nhìn, chăm chỉ, nhiệt tình, giao tiếp tốt
  • Quản lý, sắp xếp công việc khoa học
  • Thành thạo tin học văn phòng

QUYỀN LỢI:

  • Lương cứng: 6-8tr + thưởng doanh số chăm sóc lớp
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến
  • Teambuilding, ngày hội văn hóa CMS, …

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên gửi CV về địa chỉ: dat.tran@cmsedu.vn <Tiêu đề: CMS_Vị trí ứng tuyển_Họ tên>
  • Liên hệ Bộ phận Nhân sự: Mr Đạt 093 439 8910
  • Địa chỉ công ty: Tầng 4 – 21T2 Hapulico Complex – số 1 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội