Mỗi đứa trẻ có những cửa sổ cơ hội để phát triển một số năng lực nhất định. Nếu không nắm bắt thì trẻ mãi mãi không thể phát huy tối ưu được những năng lực mà đáng ra trẻ có thể phát triển được
Được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế CCSS – Common Core State Standards
Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu thuộc các trường Đại học tại Mỹ và Hàn Quốc, với nền tảng dựa trên năng lực và tâm lý lứa tuổi của trẻ
Dựa trên thang câu hỏi đảm bảo sự hài hòa giữa khó - trung bình - dễ để đánh giá chính xác năng lực của trẻ
Kết quả trực quan và chính xác: Kết quả được chuẩn hóa bằng phần mềm phân tích các chỉ số để đánh giá chính xác nhất về năng lực tư duy hiện có của trẻ và đề xuất phương án phát triển phù hợp
Có giá trị trên hệ thống CMS EDU toàn cầu và so sánh với chỉ số trung bình của trẻ cùng độ tuổi tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới
Bài đánh giá được diễn ra trong 70 phút.
- Phần 1: Kiểm tra các kiến thức cơ bản học thông qua các câu hỏi trắc nghiệm
Gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm
Mục tiêu: Đánh giá năng lực tư duy của học sinh, dựa trên nền tảng là kiến thức toán học mà học sinh đã được học trên trường.
- Phần 2: Đánh giá tư duy thông qua các bài toán tự luận
Gồm 10 câu hỏi: 7 câu hỏi về kĩ năng tư duy cơ bản trả lời ngắn, 2 câu hỏi về kĩ năng tư duy trả lời theo hình thức toán có lời văn và 1 câu hỏi về tư duy sáng tạo trong giải quyết vấn đề.
Mục tiêu: Đánh giá năng lực tư duy của học sinh dựa trên các tiêu chí
A. Các kĩ năng hiểu và vận dụng kiến thức toán học
B. Tư duy trực quan
C. Kĩ năng sắp xếp thông tin
D. Sử dụng ngôn ngữ toán học
E. Khả năng nhận thức không gian
F. Các kỹ năng lý luận toán học.